Bạn có đang hiểu lầm về việc tăng thu nhập thụ động

Thu nhập thụ động? Có rất nhiều người nghĩ sai lầm về điều này. Chúng ta cần ngồi lại xem xét một số vấn đề có được cái nhìn tổng quan và sẵn sàng tham gia vào quá trình tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho bản thân nhé.

1. Luôn có những cơ hội dễ dàng để tạo ra thu nhập thụ động

Trong thực tế cuộc sống chúng ta, sẽ không có bữa ăn nào được miễn phí. Công việc kiếm tiền từ Internet cũng vậy. Có rất nhiều người luôn sẵn sàng tiêm vào đầu bạn những ý tưởng kiếm tiền cho là dễ dàng.Chính vì họ cũng đang kiếm tiền dựa trên niềm tin, niềm hy vọng sai lầm của những người xung quanh. Mình sẽ nói cho các bạn hiểu rằng công việc xây dựng một hệ thống kinh doanh online tự vận hành và mang lại thu nhập cho bạn cũng không hề đơn giản. Mình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết để các bạn có thể dựa vào đó mà đưa ra quyết định hành động. Chính hành động mới tạo ra được sự khác biệt nhé.

2. Tạo ra thu nhập thụ động là một công việc lâu dài

Mình thật sự không tin vào các mô hình kiếm tiền dễ dàng. Mình cũng đã đầu tư hơn một năm và làm việc miệt mài để có thể xây dựng được cho mình những hệ thống tự vận hành và mang lại tiền cho bản thân. Tính tới thời điểm này, không có cái gọi là dễ dàng để mình có thể có hệ thống kinh doanh tự vận hành như ngày hôm nay.Tuy vậy, nếu so với việc đi làm 40 năm rồi về hưu thì việc lựa chọn tạo cho mình một thu nhập thụ động bền vững cũng chính là việc quyết định cho tương lai của chính mình. Cái giá phải trả cho thành công còn rẻ hơn rất nhiều so với sự tầm thường phải không các bạn?

3. Không thể nào tạo ra thu nhập thụ động

Đối với nhiều người, khái niệm thu nhập thụ động là một mơ ước viễn vông, không thực tế, và đó cũng chính là suy nghĩ của mình trong những năm đầu khi bước chân đi làm. Nhưng thật sự mà nói, cũng trong thời gian đi làm đó, mình cảm thấy rất quý trọng thời gian của mình, và mình thực sự khao khát có thể vừa có tiền vừa có thời gian. Chính động lực đó đã thúc đẩy mình, buộc mình phải hành động. Và bây giờ, vào chính lúc này, giấc mơ ngày nào đối với mình giờ đã trở thành hiện thực. Mình tin chắc một điều, mình làm được thì chắc chắn các bạn cũng sẽ làm được.

Không có việc gì mà không phải trả giá, chúng ta phải trả giá rất nhiều trong cuộc sống này. Mình tin chắc rằng, mọi người cũng mong muốn một cái giá thật xứng đáng so với những gì mình đã bỏ ra. Cái giá của sự tự do. Mình sẵn sàng chia sẻ bí quyết của mình đã tạo ra thu nhập thụ động như thế nào cho các bạn. Có thắc mắc gì các bạn cứ comment bên dưới nhé.

Hãy Tiếp Thêm Động Lực Để Hành Động!

 

Share on Google Plus

About Điều Trị Xương Khớp Bằng Thảo Mộc Gia Truyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét