Làm thế nào để tạo thu nhập thụ động đơn giản – P1

Các bạn biết được những khái niệm cơ bản, và những cách đơn giản, dễ hiểu về cách tạo thu nhập thụ động chưa?

Thu nhập thụ động và Thu nhập năng động là gì? 

Theo đúng như tên gọi của 2 loại thu nhập này, thì đó là những nguồn mang lại tiền cho các bạn. Nhưng chính 2 nguồn này sẽ cho bạn biết bạn thuộc tầng lớp nào trong Xã hội. Người giàu có sẽ có tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động, còn người trung lưu và chưa giàu thì chủ yếu dựa vào nguồn thu nhập năng động.
Điều khác biệt chính của 2 loại này là thời gian và sự đảm bảo. 


Thu nhập năng động lấy đi thời gian của bạn, một ví dụ khá điển hình là lương. Công việc làm công ăn lương là tốt vì nó mang lại tiền giúp bạn nuôi sống bản thân và gia đình, đồng thời tạo ra nhiều của cải vật chất cho Xã hội, nhưng bạn chỉ còn tiền khi bạn còn đi làm, còn dành 8h một ngày cho nó.
 
Và đặc biệt, nhiều người hay lầm tưởng rằng công việc làm công ăn lương là ổn định lâu dài, hãy nghĩ xem, họ sẽ ra sao nếu một ngày nào đó nền kinh tế thị trường bị suy thoái, biến động, và công ty của bạn bị ảnh hưởng trực tiếp từ nó, sếp của bạn sẽ ra quyết định cắt giảm lương, nhân sự để duy trì hoạt động của công ty, bạn có thực sự còn cảm thấy ổn định?
 
Ngược lại, việc tạo ra thu nhập thụ động  sẽ mang lại cho bạn nhiều thời gian hơn,  bạn có thể tự do thật sự, thích làm gì thì làm, thích đi đâu là tùy bạn. Bạn có cảm thấy vô lý? Đừng vội, mình sẽ chỉ ra cho bạn thấy một ví dụ nhé. Bạn có đang ở trọ? vậy bạn có thường gặp chủ nhà trọ của mình không?

 
 Theo như kinh nghiệm của mình và đa số mọi người, hầu như chỉ gặp đúng đầu tháng – thu tiền, thậm chí là bây giờ chỉ cần chuyển khoản online là xong, mỗi tháng tiền lại chảy về túi đều đều. Vừa rảnh hơn làm những điều mình thích, vừa có tiền. Tuyệt vời quá phải không? Chưa hết, sau này khi con trai ông chủ nhà trọ lớn, nó còn có thể hưởng tài sản thừa kế này nữa.
Vậy là các bạn đã có thể hiểu được cơ bản Thu nhập thụ động là gì rồi phải không? Bài viết tiếp theo sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những cách làm như thế nào sẽ tạo ra được thu nhập thụ động mà rất nhiều người đang áp dụng và thành công. Bài viết tiếp theo sẽ nói về làm thế nào.

Bạn có muốn biết làm thế nào tạo thu nhập thụ động không?

Share on Google Plus

About Điều Trị Xương Khớp Bằng Thảo Mộc Gia Truyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét