NHỮNG KIỂU “LƯỜI BIẾNG” GIẾT CHẾT TƯƠNG LAI CỦA BẠN

Thế giới này không ngừng phát triển, quy luật của cuộc sống này cũng thế. Cuộc sống là luôn phát triển, chính vì thế, nếu bạn lười – thì có nghĩa sẽ bị tụt lại phía sau. Và có cả những chuyện quan trọng, mãi mình cũng chẳng thể thực hiện được bởi chữ lười.

1. LƯỜI ĐỘNG NÃO:
Từ xa xưa, ông bà ta có nói bài tập của mình dù cách làm có sai cũng cần phải tự làm lấy. Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của công nghệ thông tin, chỉ cần vài động tác tìm kiếm là mọi việc đã có được cách giải quyết.
Chính vì điều này sẽ khiến cho tất cả mọi người đều có cách làm việc giống nhau, không sáng tạo, cũng chẳng có gì khác biệt.
Sự thành công, không đến với những con người này.
2. LƯỜI LÀM CÔNG VIỆC NHÀ:
Biết bao lần bạn lười biếng, dời ngày dọn dẹp phòng, dọn dẹp nhà sang ngày mai. Hoặc đơn thuần đi thẳng ra tiệm ăn thay vì ở nhà nấu ăn vì lười.
Chúng ta đã trưởng thành, nếu những việc đơn giản như dọn dẹp nhà, nấu ăn mà bản thân mình lười biếng thì ai sẽ là người lo cho ta được? Đừng bao giờ biện hộ cho sự lười nhát của mình.
3. LƯỜI NÓI CHÍNH KIẾN CỦA BẠN:
Trong công việc hay bất cứ vấn đề gì, bạn vẫn luôn giữ thái độ: phân công gì làm cái đó.
Thế nhưng, khi có người nêu lên ý kiến, cảm nhận thì lại cho rằng tại sao họ lại nói lên điều mình nghĩ, mình thấy. Bạn còn trẻ thì đáng lẽ ra phải mạnh mẽ, năng động, dám nghĩ dám làm chứ nhỉ? Nếu cứ mãi im lặng, chần chừ như vậy, thì bạn định đợi đến bao giờ?
4. LƯỜI MƠ ƯỚC:
Có mơ ước thì cuộc sống chúng ta mới có được động lực, có mục tiêu phấn đấu. Nếu bạn không ước mơ vì nghĩ đó là điều xa vời thì chẳng thể nào bạn có được điều mình muốn.
Cuộc sống bạn cứ mãi cái vòng “an toàn” nhàm chán. Bạn quá lười! Bạn sợ phải đối mặt với giấc mơ.
5. LƯỜI ĐAM MÊ
Ước mơ có thể trở thành hiện thực, nhưng không bao giờ là miễn phí. Ước mơ là trước mặt, chỉ có điều là bạn có dám để đánh đổi lười biếng hiện tại để theo đuổi nó hay không.
Bạn muốn thành công thì hãy hành động ngay, đừng hẹn thêm bất cứ lần nào nữa. Nếu bạn muốn nói được tiếng Anh lưu loát thì cần luyện tập, muốn có được thân hình đẹp thì đến phòng gym ngay. Nếu muốn giàu có, muốn thành công thì hãy làm việc ngay hôm nay.
6. LƯỜI QUAN TÂM GIA ĐÌNH:
Đã bao lâu rồi bạn chưa về ăn tối cùng gia đình? Đã bao lâu rồi bạn chưa gọi điện cho ba mẹ?
Gia đình là điều thiêng liêng, điều vĩ đại nhất mà ta có trong cuộc đời này. Đừng vì chút bận rộn trước mắt, lười yêu thương mà bạn thờ ơ với người thân, những người quan trọng nhất.
Đừng bao giờ để sự lười biếng giải thích cho sự thờ ơ, vô trách nhiệm của chính mình. Bạn sẽ đánh mất đi chính tương lai của mình nếu cứ mãi lười biếng như hiện tại.
- ST -
Share on Google Plus

About Điều Trị Xương Khớp Bằng Thảo Mộc Gia Truyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét